सणासुदीच्या काळात महाराष्ट्रातील स्थानिक दुकान चालकांच्या वाढीला चालना देण्यासाठी ऍमेझॉन वचनबद्ध आहे
व्यवसाय वाढीस चालना देण्यासाठी विक्रेत्यांच्या एकाधिक उत्पादन श्रेणींमधील विक्री शुल्कामध्ये लक्षणीय कपातीची घोषणा
ऍमेझॉन प्रोग्रामवरील स्थानिक दुकानांसाठी नवीन वैशिष्ट्ये, मार्केटप्लेसमधील विक्रेत्यांचे ऑपरेशन आणि अनुभव सुधारण्यासाठी
महाराष्ट्रातील 45,000 हून अधिक स्थानिक विक्रेत्यांच्या उत्पादनांची ऍमेझॉन डॉट इन वर विक्री
नागपूर : महाराष्ट्रातील स्थानिक विक्रेते आणि किराणा दुकानांसाठी 2024 चा सणासुदीचा हंगाम यशस्वी करण्यासाठी ऍमेझॉन ने विविध उपक्रम आणि नवकल्पना आणल्या आहेत. विक्रेत्यांना त्यांची कमाई वाढवण्यासाठी आणि ग्राहकांना चांगल्या किमतीत ऑफर करण्यात मदत करण्यासाठी, किराणामाल, फॅशन आणि इलेक्ट्रॉनिक्स यासारख्या श्रेणींमध्ये 3% ते 12% – विक्री शुल्कात लक्षणीय कपात करण्याची घोषणा केली आहे. यामुळे विक्रेत्यांना दिवाळीच्या खरेदीच्या गर्दीचे नियोजन करणे तसेच सणानंतरही व्यवसाय वाढीस चालना देण्याची संधी मिळेल. विक्रेते आणि ग्राहकांचा अनुभव वाढविण्यासाठी तसेच स्थानिक शॉप्स प्रोग्रामद्वारे विक्रेत्यांना अनेक ठिकाणी संधी देण्यासाठी नवीन वैशिष्ट्यांचा एक संच सादर केला आहे. ग्राहकांना आता ऍमेझॉन मोबाइल अँप वर स्टोअरफ्रंट-लेड व्ह्यूसह खरेदीचा उत्तम अनुभव मिळेल.
आगामी सणासुदीचा हंगाम ही महाराष्ट्रातील एसएमबी आणि स्थानिक दुकानांसाठी ग्राहकांच्या खर्चात संभाव्य वाढीसह ई-कॉमर्सद्वारे त्यांच्या ऑनलाइन व्यवसायाला चालना देण्याची मोठी संधी आहे. या वर्षी, राज्यातील 45,000+ स्थानिक दुकान विक्रेत्यांसह 1.8 लाखांहून अधिक विक्रेते, ऍमेझॉन डॉट इन वर त्यांची उत्पादने सूचीबद्ध आणि प्रदर्शित करतील. तसेच त्यांच्या ग्राहकांपर्यंत भारतातील 100% सेवायोग्य पिन कोडवर पोहोचतील.
कमी झालेल्या विक्री शुल्काचा आणि स्थानिक शॉप्स प्रोग्रामच्या नवीन वैशिष्ट्यांचा फायदा घेऊन, विक्रेते त्यांच्या विक्रीला चालना देण्यासाठी आणि नवीन ग्राहकांपर्यंत पोहोचण्यासाठी वाढलेली मागणी तसेच विशेष ऑफरचा लाभ घेऊ शकतात. ऍमेझॉन डॉट इन सेलर मोबाइल अँप वर (विक्रेत्यांसाठी) ‘1-क्लिक लोकल शॉप्स ऑनबोर्डिंग’ हे लोकल शॉप्स प्रोग्रामच्या नवीन वैशिष्ट्यांपैकी एक आहे.
विक्रेते आता विक्रेते मोबाईल अँप द्वारे एका क्लिकद्वारे त्यांचे खाते प्रोग्रामवर नोंदणी करू शकतात ज्यामुळे त्यांच्या शहरात जलद वितरण सक्षम होईल. ही कार्यक्षमता विक्रेत्यांसाठी देखील उपलब्ध आहे. ज्यांनी भूतकाळात या कार्यक्रमात सहभाग घेतला होता आणि त्यांना यात पुन्हा सहभागी व्हायचे असेल, त्यांना आता एका क्लिकवर अँप वरील हेल्प अंतर्गत स्थानिक दुकाने उपलब्ध आहेत. ज्यामुळे आपल्याला हवे ते दुकान शोधणे सोपे होते.
या व्यतिरिक्त, ऍमेझॉन इंडिया अनेक ऑफलाइन स्टोअर्ससह ऑपरेट करणाऱ्या विक्रेत्यांसाठी ऑपरेशन्स सुलभ करत आहे. विक्रेते ऍमेझॉन वर फक्त एकच खाते ऑपरेट करू शकतात आणि त्यांची उत्पादने एकाधिक ऑफलाइन स्थानांवरून पाठवू शकतात. ते स्वतःची प्रादेशिक निवड देखील करू शकतात. यादी देखील करू शकतात आणि हे ऑर्डर ते कसे आणि कोठून पाठवायचे ते ठरवू शकतात. ऍमेझॉन इंडिया ने ऍमेझॉन डॉट इन मोबाइल अँप वर (ग्राहकांसाठी) विक्रेता स्टोअरफ्रंट वाढवले आहे.
ऍमेझॉन डॉट इन वर सर्व विक्रेत्यांसाठी उपलब्ध, वर्धित स्टोअरफ्रंट त्यांना त्यांचे स्टोअरचे स्थान (परिसर आणि शहर) दर्शविण्यास आणि त्यांच्या स्टोअरफ्रंटची लिंक, सोशल शेअरेबिलिटी बटणासह, Facebook, WhatsApp, आणि Instagram सारख्या प्लॅटफॉर्मवर अधिक ट्रॅफिक चालविण्यास सक्षम करते. ग्राहक त्यांची आवडती दुकाने मित्र आणि कुटुंबियांसोबत शेअर करू शकतात, ज्यामुळे त्यांना ऍमेझॉन वर आपल्या भागातील दुकाने शोधण्यात मदत होईल.
स्टोअरफ्रंट प्रत्येक विक्रेत्याच्या ऑफरच्या आधारे शिफारस केलेले, नवीनतम आगमन आणि सर्वोत्तम विक्रेते यांसारख्या श्रेणींमध्ये उत्पादनांचे गटबद्ध करून प्रत्येक ग्राहकाची डायनॅमिकपणे निवड करतो. विक्रेते त्यांच्या दुकानाचे नाव, परिसर/शहर देखील सानुकूलित करू शकतात आणि ऍमेझॉन डॉट इन वर त्यांची ऑफलाइन ओळख दर्शवण्यासाठी व्यवसायाचा लोगो जोडू शकतात.
स्टोअरफ्रंटवर त्यांच्या भौतिक स्टोअरमध्ये QR कोड प्रदर्शित करून ऑफलाइन देखील प्रवेश केला जाऊ शकतो, जो स्कॅन केल्यावर ऍमेझॉन डॉट इन वरील त्यांच्या ऑनलाइन स्टोअरच्या समोर थेट लिंक केला जाईल. ऑनलाइन चॅनेल ऑफर केल्याने ग्राहक त्यांच्या सोयीनुसार विक्रेत्याकडून खरेदी करणे सुरू ठेवू शकतात याची देखील खात्री करतात.
ऍमेझॉन इंडियावरील स्थानिक दुकानांचे प्रमुख अभिषेक जैन म्हणाले, “भारतातील ऍमेझॉनच्या वाढीला चालना देणारी महाराष्ट्र ही एक महत्त्वाची बाजारपेठ आहे. राज्यातील स्थानिक दुकाने, शेजारची दुकाने आणि किरणांसह SMB च्या वाढत्या इकोसिस्टमला ई-कॉमर्सच्या फायद्यांचा लाभ व्हावा, यासाठी मदत करण्यासाठी आम्ही वचनबद्ध आहोत.
अनेक वर्षात आम्ही नवीन उपक्रम आणि उपाय सुरू केले आहेत जे आमच्या विक्रेत्यांना चांगल्या आणि मोठ्या उत्पादनांच्या सूची तसेच निवडींद्वारे त्यांच्या विक्रीला चालना देण्यास मदत करू शकतात. 1-क्लिक ऑनबोर्डिंग, मल्टी-लोकेशन पूर्तता क्षमता आणि सुधारित विक्रेता स्टोअरफ्रंट्सच्या नवीन वैशिष्ट्यांसह कमी केलेले विक्री शुल्क यामुळे आमच्या विक्रेत्यांना फायदाच होणार आहे. जे सणासुदीच्या काळानंतरही सुरूच राहील.”
विक्रेत्यांना समर्थन देण्यासाठी, ऍमेझॉन ने अनेक नवीन साधने आणि उपक्रम आणले आहेत. सेल इव्हेंट प्लॅनर, जे विक्रेत्यांना प्रमुख विक्री इव्हेंट व्यवस्थापित करण्यात आणि कार्यान्वित करण्यात मदत करते, इमेजिंग सेवा आणि सूची सहाय्यक यांसारख्या AI-सक्षम नवकल्पना देखील आहेत. स्व-सेवा नोंदणी (SSR 2.0) बहु-भाषा समर्थन आणि सुव्यवस्थित नोंदणी तसेच बीजक प्रक्रियांसह बोर्डिंग सुलभ करते.
याव्यतिरिक्त, सेल इव्हेंट प्लॅनर विक्रेत्यांना आकर्षक डील तयार करण्यात मदत करतो आणि प्रभावी इन्व्हेंटरी प्लॅनिंगसाठी अनेक वेगळ्या गोष्टी सुचवतो. नवीन विक्रेता सक्सेस सेंटर ऑनलाइन दुकाने उभारण्यासाठी, जाहिराती, प्राइम आणि डील यांसारख्या वैशिष्ट्यांचा वापर करण्याबाबत तपशीलवार मार्गदर्शन देखील करतो. मल्टी-चॅनल फुलफिलमेंट (MCF) तसेच ऍमेझॉनच्या डिलिव्हरी नेटवर्कचा वापर करून विक्रेत्यांसाठी अधिक ग्राहकांपर्यंत पोहोचणे सोपे होते.